Những nơi cần đến khi ở khách sạn HA hotel apartments ocean front

Dưới đây là một số địa điểm vui chơi nổi tiếng gần HA Hotel Apartments Ocean Front tại Hội An mà bạn có thể tham khảo: 1. Biển Cửa Đại Biển Cửa Đại là một bãi biển đẹp với cát trắng và nước biển trong xanh, chỉ cách khách sạn một quãng đường ngắn. Đây là nơi lý tưởng để tắm biển, thư giãn và tham gia các hoạt động như chèo thuyền kayak hay chơi bóng chuyền trên bãi biển.

Dưới đây là một số địa điểm vui chơi nổi tiếng gần HA Hotel Apartments Ocean Front tại Hội An mà bạn có thể tham khảo:

1. Biển Cửa Đại

  • Biển Cửa Đại là một bãi biển đẹp với cát trắng và nước biển trong xanh, chỉ cách khách sạn một quãng đường ngắn. Đây là nơi lý tưởng để tắm biển, thư giãn và tham gia các hoạt động như chèo thuyền kayak hay chơi bóng chuyền trên bãi biển.

2. Phố cổ Hội An

  • Chỉ cách khách sạn khoảng 5-10 phút đi xe, Phố cổ Hội An là nơi bạn có thể đi dạo trong những con phố nhỏ với những ngôi nhà cổ, tham quan các công trình kiến trúc đặc sắc và trải nghiệm văn hóa truyền thống qua các lễ hội, món ăn đường phố, và các hoạt động như thả đèn hoa đăng.

3. Làng rau Trà Quế

  • Nằm cách khách sạn khoảng 3 km, làng rau Trà Quế là nơi bạn có thể tìm hiểu về cuộc sống của người dân nông thôn và trải nghiệm trồng rau, thưởng thức các món ăn địa phương làm từ rau sạch, đặc biệt là món bánh xèo nổi tiếng.

4. Rừng dừa Bảy Mẫu (Làng dừa Cẩm Thanh)

  • Rừng dừa Bảy Mẫu, cách HA Hotel Apartments Ocean Front khoảng 15 phút đi xe, là khu sinh thái với khung cảnh xanh mát. Tại đây, bạn có thể tham gia hoạt động thú vị như đi thuyền thúng len lỏi giữa rừng dừa, nghe nhạc dân gian và trải nghiệm cuộc sống của người dân địa phương.

5. Chợ đêm Hội An

  • Cách khách sạn không xa, chợ đêm Hội An diễn ra trên con phố Nguyễn Hoàng, nơi du khách có thể thưởng thức những món ăn đường phố đặc sắc, mua sắm các món đồ thủ công mỹ nghệ và chiêm ngưỡng vẻ đẹp lung linh của phố cổ vào buổi tối với những chiếc đèn lồng rực rỡ.

6. Cù Lao Chàm

  • Nếu bạn muốn trải nghiệm một chuyến phiêu lưu ngoài biển, bạn có thể tham gia chuyến đi đến Cù Lao Chàm, một cụm đảo cách Hội An khoảng 15 km. Ở đây, bạn có thể tham gia lặn biển ngắm san hô, thăm quan chùa Hải Tạng cổ kính và tận hưởng không gian biển đảo yên bình.

Những địa điểm này sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm độc đáo và đáng nhớ khi lưu trú tại HA Hotel Apartments Ocean Front.