Phố Cổ Hội An có gì vui? Ăn gì, chơi gì, ở đâu thích nhất?

Một trong những điểm đến thu hút khách du lịch ở nước ta hiện nay phải nhắc đến Phố Cổ Hội An. Nhờ sở hữu vẻ đẹp có một không hai, nơi đây luôn có được sức hút mạnh mẽ. Đến du lịch lần đầu tiên, vậy bạn có biết rằng Phố Cổ Hội An có gì vui? Ăn gì, chơi gì, ở đâu thích nhất? Để có được những kinh nghiệm du lịch vui vẻ nhất, Hoi An Ocean Front Hotel mời bạn theo dõi bài viết sau đây...

Phố Cổ Hội An có gì vui? Ăn gì, chơi gì, ở đâu thích nhất?

Một trong những điểm đến thu hút khách du lịch ở nước ta hiện nay phải nhắc đến Phố Cổ Hội An. Nhờ sở hữu vẻ đẹp có một không hai, nơi đây luôn có được sức hút mạnh mẽ. Đến du lịch lần đầu tiên, vậy bạn có biết rằng Phố Cổ Hội An có gì vui? Ăn gì, chơi gì, ở đâu thích nhất? Để có được những kinh nghiệm du lịch vui vẻ nhất, Hoi An Ocean Front Hotel mời bạn theo dõi bài viết sau đây.

Phố Cổ Hội An ở đâu?

Tự hào là một điểm đến được UNESCO công nhận là Di sản Văn hóa Thế giới vào năm 1999, Phố Cổ Hội An là một điểm đến chưa bao giờ hết hot tại Việt Nam. Khu phố cổ này nằm ở vùng hạ lưu ngã ba sông Thu Bồn thuộc vùng đồng bằng ven biển tỉnh Quảng Nam.

Vì là địa điểm du lịch nổi tiếng nên không khó để du khách có thể tìm đến đây. Có thể sử dụng google map hay đi theo tour đặt trước. Ngoài ra bạn cũng có thể di chuyển tự túc và hỏi thăm người dân địa phương dọc đường nhé.

Phố Cổ Hội An là một địa điểm du lịch cực hot tại tỉnh Quảng Nam

Vẻ đẹp của Phố Cổ Hội An khiến ai ghé thăm cũng trầm trồ và mê mẩn hết nấc. Các báo đài, chuyên trang du lịch trong nước và trên thế giới đã tốn không biết bao nhiêu giấy mực cho địa điểm này.

Dù trải qua nhiều thăng trầm lịch sử, cho đến nay Phố Cổ Hội An vẫn giữ cho mình vẻ đẹp hiếm có. Nơi đây có sự cổ kính, hoài cổ, bình yên và thơ mộng đến lạ. Kiến trúc có sự đan xen giữa nhiều nền văn hóa từ Việt Nam đến Trung, Nhật, Pháp. Từ con đường, góc phố, mái nhà, dòng sông Hoài lặng lẽ trôi đến con người và nhịp sống phố cổ. Tất cả đều cho du khách có những trải nghiệm không thể nào quên.

Những trải nghiệm vui chơi thú vị tại Hội An

Đến với Hội An, bạn sẽ không lo thiếu chỗ vui chơi đâu nhé. Nơi đây sẽ khiến bạn đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Mỗi điểm đến, mỗi địa danh đều có được những ý nghĩa lịch sử và văn hóa riêng.

Sau đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số trải nghiệm vui chơi, tham quan thú vị như:

• Tham quan Chùa Cầu, Nhà cổ Tấn Ký, Nhà cổ Phùng Hưng, Hội quán Triều Châu,…

• Dạo chơi Phố cổ

• Trải nghiệm ngồi thuyền, thả hoa đăng trên sông Hoài

• Tham quan các làng nghề, xưởng thủ công mỹ nghệ. Tiêu biểu đó là làng gốm Thanh Hà, làng rau Trà Quế, làng mộc Kim Bồng.

• Vui chơi thuyền thúng tại Rừng Dừa Bảy Mẫu

• Xem show Ký Ức Hội An

• Trải nghiệm may trang phục lấy ngay

• Tắm biển Cửa Đại,…

Trải nghiệm cực thú vị tại show diễn Ký Ức Hội An

Còn rất nhiều trải nghiệm thú vị khi đến Phố Cổ Hội An. Chỉ khi tự mình tham gia các hoạt động, bạn mới có thể cảm nhận được nó vui như thế nào. Đừng quên rủ bạn bè và người thân đi cùng. Đặc biệt nhớ chụp lại những post hình thật đẹp để làm kỷ niệm tại đây nhé.

Đến Hội An ăn uống gì ngon?

Ngoài những hoạt động thăm thú, vui chơi thú vị, Phố Cổ Hội An còn níu chân du khách bởi ẩm thực đặc trưng. Ở đây có rất rất là nhiều món ăn ngon đặc sản địa phương. Từ ăn no đến ăn vặt. Món nào cũng được chế biến theo công thức riêng. Độc đáo, ngon miệng và hấp dẫn không lẫn vào đâu được.

Danh sách một số món ăn mà bạn nhất định phải thử khi đến Hội An như:

• Cơm gà Hội An

• Cao lầu

• Mì Quảng

• Bánh xèo

• Bánh ướt, bánh bèo, bánh đập, hến xào

• Chè bắp

• Bánh mì Hội An

• Tào phớ,…

Ẩm thực tại Hội An luôn hấp dẫn du khách thập phương

Thưởng thức các món ăn thì làm sao quên order một ly nước mót thanh mát được đúng không nào. Loại nước uống này có được hương thơm từ thảo mộc, vị ngọt thanh tự nhiên. Cầm trên tay ly nước mót và đừng quên ghi lại một bức hình thật đẹp. Chắc hẳn đây sẽ là một minh chứng cho sự có mặt của bạn tại điểm đến đặc biệt này.

Lưu trú tại đâu khi du lịch Phố Cổ Hội An?

Một trong rất nhiều điều du khách quan tâm khi đến với Hội An đó là lưu trú ở đâu tiện nghi, giá tốt nhất? Về vấn đề này thì bạn cũng đừng quá lo lắng nhé! Một địa điểm du lịch hot nhất nhì như Phố Cổ Hội An thì không thiếu chỗ nghỉ ngơi cho bạn. Loại hình lưu trú ở đây khá đa dạng từ resort, villa, khách sạn đến các homestay,… Tùy theo tài chính cũng như sở thích mà bạn có thể book những chỗ ở vừa ý.

Ha hotel apartments ocean front – nơi lưu trú lý tưởng tại Phố cổ Hội An

Nếu như bạn đang tìm kiếm một chỗ nghỉ dưỡng tiện nghi thì hãy thử tham khảo Ha hotel apartments ocean front. Đây được xem là một trong những nơi lưu trú được yêu thích top đầu hiện nay. Không gian hiện đại, bình yên thích hợp cho những tâm hồn cần sự chữa lành. Đến đây bạn sẽ được phục vụ một cách chu đáo và có được sử thoải mái như ở nhà vậy. Có nhiều hạng phòng với mức giá phải chăng nên bạn không cần quá lo lắng nhé.

Bài viết ở trên của Ha hotel apartments ocean front vừa giúp bạn biết được những trải nghiệm hấp dẫn nên có ở Phố Cổ Hội An. Chúc các bạn có được một chuyến vui chơi thật nhiều niềm vui và lưu lại những kỷ niệm du lịch tuyệt vời. Đừng quên đón xem các tin tức từ website chúng tôi để cập nhật nhiều thông tin thú vị nhé.